Phương thức Vận chuyển & Thanh toán

HY House cám ơn Quý Khách đã chọn mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách trực tiếp hoặc qua dịch vụ giao hàng có uy tính theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng. Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý Khách:

Phương thức tính phí vận chuyển khi mua hàng tại trang hyhouse.com.vn:

1. Miễn phí vận chuyển: 

  • Đơn hàng trị giá trên 500k thuộc khu vực nội thành Hồ Chí Minh gồm: Quận 1, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11,
    Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
  • Toàn quốc: Đơn hàng trị giá trên 2 triệu

2. Tính phí vận chuyển:

  • Đơn hàng không thỏa các điều kiện miễn phí vận chuyển ở mục 1
  • Đối với các đơn hàng thuộc mục Tính phí vận chuyển, chúng tôi sẽ thông báo phí vận chuyển đến Quý Khách bằng tin nhắn sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý Khách (chậm nhất là 12 tiếng, kể từ khi nhận đơn hàng)

3. Cách thức vận chuyển:

Chúng tôi có 2 phương thức vận chuyển:

  • Giao hàng tận nhà: thông qua các đơn vị vận chuyển như GHN, GHTK,…
  • Giao hàng tại chành xe/nhà xe: Đối với các đơn hàng số lượng lớn/trọng lượng lớn, mà các đơn vị vận chuyển bên trên không nhận giao.

Phương thức thanh toán:

1. Thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng): 

  • Quý khách có thể chọn phương thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng).

2. Thanh toán chuyển khoản:

  1. Quý khách thanh toán toàn bộ đơn hàng (bao gồm phí vận chuyển – nếu có) cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản vào tài dưới đây: 
  • Ngân hàng VietcomBank: (VCB)

            Dinh Thi Huong – TK số: 0421000535541 – Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương

  • Ngân hàng Á Châu: (ACB)

            Bui Thi Huong – TK số: 15944907 – Ngân hàng Á Châu 

Quý khách vui lòng vắn tắt ghi nội dung thanh toán trong quá trình chuyển khoản để giúp chúng tôi xác định nhanh đơn hàng nào được thanh toán. Ví dụ : Nguyen Van A – mua 20 ly thuy tinh

Những lưu ý khi nhận hàng:

  • Khi nhận được hàng, Quý Khách vui lòng mở hàng ra kiểm tra ngay khi có mặt nhân viên giao hàng.
  • Nếu xảy ra bể vỡ hoặc thiếu hàng: Quý Khách vui lòng chụp hình gửi qua Zalo hoặc gọi ngay Hotline 0988 272 705 để chúng tôi hỗ trợ xử lý kịp thời.
  • HY House cam kết hỗ trợ 100% cho các trường hợp bể vỡ xác định do vận chuyển, nên rất mong Quý Khách lưu ý đến việc kiểm hàng để tránh thiệt thòi.

Trân trọng cám ơn Quý Khách

Hotline: 0988.27.27.05
Chat Facebook
Gọi điện ngay